Gấp đôi lợi nhuận nhờ quản lý khuyến mãi hiệu quả

Khuyến mại là một phần không thể thiếu của bán lẻ. Việc tạo ra các chương trình khuyến mại không chỉ giúp thu hút khách hàng, tăng doanh thu mà còn là chiến lược quảng bá hình ảnh hiệu quả cho cửa hàng. Tuy nhiên, làm thế nào để xây dựng, điều chỉnh linh hoạt và quản lý chặt chẽ các chương trình khuyến mại?

Tham khảo ngay những tính năng quản lý chương trình khuyến mại của KiotViet và áp dụng hiệu quả cho cửa hàng của bạn nhé!

1. Không giới hạn chương trình khuyến mại

Tại thời điểm cửa hàng muốn thúc đẩy doanh số, việc tạo ra nhiều chương trình khuyến mại là điều cần thiết, giúp thu hút khách hàng và tăng sức mua đáng kể. Sử dụng KiotViet, bạn có thể áp dụng khuyến mại cho từng mặt hàng hay nhóm hàng, giá trị khuyến mại linh hoạt theo đơn vị tính (chiếc, bộ; gói…); số tiền cụ thể (VNĐ) hoặc % (giá trị đơn hàng, giá trị hàng tặng, điểm tích lũy…). Tất cả các thông tin về hàng khuyến mại và giá trị khuyến mại đều được thể hiện rõ ràng trên hóa đơn (trừ điểm tích lũy), giúp người bán hàng và cả khách hàng có thể dễ dàng tra soát.

Gấp đôi lợi nhuận nhờ quản lý khuyến mãi hiệu quả

2. Linh hoạt thời gian áp dụng khuyến mại

Tùy vào thực tế kinh doanh, chương trình khuyến mại của cửa hàng có thể kết thúc sớm hoặc kéo dài lâu hơn dự kiến ban đầu. Chủ cửa hàng có thể thiết lập hoặc điều chỉnh linh hoạt thời gian áp dụng cho từng chương trình khuyến mại. Mọi hoạt động bán hàng, trả hàng ngoài thời gian được thiết lập sẽ không cập nhật chính sách đó, giúp chủ cửa hàng quản lý chặt chẽ, tránh tình trạng nhân viên gian lận hoặc sai sót trong quá trình bán hàng.

Gấp đôi lợi nhuận nhờ quản lý khuyến mãi hiệu quả

3. Đồng bộ khuyến mại trên nhiều chi nhánh

Gấp đôi lợi nhuận nhờ quản lý khuyến mãi hiệu quả

Đối với hệ thống cửa hàng có nhiều chi nhánh, việc quản lý chương trình khuyến mại trên mỗi chi nhánh cũng rất cần thiết. Chủ cửa hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng KiotViet. Bạn chỉ cần tạo chương trình khuyến mại ở một chi nhánh là có thể áp dụng cho các chi nhánh còn lại. Thao tác này giúp chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian xây dựng và thiết lập mỗi khi có chính sách ưu đãi trên toàn hệ thống.

Trả lời